Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Thấy led biển số cerato mà thật ra là nâng cấp ống xả

Nâng cấp của kia cerato

Bản nâng cấp của cái sedan hạng C đã chính thức mang mặt tại Việt Nam với một đôi thay đổi về thiết kế. Giá thành sẽ vẫn được giữ nguyên nhưng vẫn chưa thấy led biển số cerato
mang lượng hàng sở hữu sẵn tại đại lý, Kia Cerato bản nâng cấp được công nhận sẽ bắt đầu bán ra ngay trong tháng 10 này, trước cả thế hệ mới của Mazda 3 và Toyota Altis.


Liệu có nâng cấp led biển số cho kia cerato

Các đổi thay trên bản nâng cấp là ko đáng nói và chỉ diễn ra trên biến thể hai.0 Premium. Theo ấy, đuôi xe được tái ngoài mặt ở phần ốp cản sau, bộ ống xả kép và cánh lướt gió liền cốp. Đây đều là những chi tiết vốn đã có mặt trên thế hệ cũ trước ấy, tuy nhiên sau khi bị lược bỏ trên thế hệ kế cận thì nay lại được bổ sung trở lại.
Vì là bản nâng cấp nhẹ nên những đồ vật khác trên Kia Cerato lần này vẫn được giữ nguyên. Riêng bản 2.0 Premium sẽ tạo khác biệt mang những bản thường bằng đèn chiếu sáng LED tự động, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, màn hình thông tin tiêu khiển 8 inch có tích hợp bản đồ, hệ thống điều hòa không khí tự động hai vùng, cửa gió cho hàng ghế sau, sac điện thoại không dây, 6 túi khí và cảm biến đỗ xe trước/sau.


Những nét cơ bản của capo kia cerato

Dưới nắp ca-pô bản một.6 là động cơ 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn 157 Nm, trong khi bản hai.0 được lắp động cơ 2 lít, sản sinh công suất 159 sức ngựa và mô-men xoắn 194 Nm. Cả 2 động cơ này đều được ghép nối sở hữu hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.
Trong tầng lớp sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato chỉ đứng sau Mazda3 về mặt doanh số. Theo Thống kê, trong 8 tháng đầu năm 2019 đã sở hữu 7.501 cái Cerato được bán ra.


Liên hệ tư vấn 

Độ led biển số cerato xin vui lòng liên hệ
hotline 0902.863.258


2 nhận xét: