Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Kia cerato 2019 mà chẳng thấy led cốp

Kia Cerato thế hệ mới với mẫu mã lột xác hoàn toàn. Loại xe được sản xuất tại Việt Nam thiếu hụt vật dụng trong đó có led cốp cerato so có trước đây nhưng có phổ biến ưu thế bù lại.


Kia Cerato 2019 bản cao cấp nhất (Premium) sở hữu giá 675 triệu đồng, tăng 40 triệu đồng so mang trước đây với tên gọi hai.0 AT. Xe với kích thước đại quát lớn hơn hẳn. Những chiều dài x rộng x cao tuần tự là 4.640 x một.800 x 1.450 mm, dài hơn 80 mm, rộng hơn 20 mm và cao hơn 5 mm. Đỏ là một trong 3 màu sơn mới được THACO bổ sung cho xe Cerato năm nay.


các điểm mới đáng chú ý ở ngoại thất xe là hệ thống đèn chiếu sáng bi-LED thay cho halogen, đèn hậu LED hoàn toàn và đèn sương mù dạng thấu kính (projector). Vành xe 17 inch thay đổi ngoài mặt. Lốp với bề rộng lớn hơn 10 mm, nâng cao khả năng bám tuyến đường.


Bản Premium để lộ ống xả ra ngoài nhưng chỉ có một bên phải. Cerato cũ mang ống xả hai bên. Bù lại, thế hệ mới được điểm trang thêm viền chrome bao quanh quéo kính hông và ăng ten dạng vây cá mập. Camera lùi tích hợp liền 1 cụm sở hữu nút mở cốp.


ngoài mặt nội thất Cerato giống xe sang hơn. Giám đốc mẫu mã mới của Kia trước đây từng làm Bentley, Lamborghini và Audi nên cái xe Hàn Quốc trông càng ngày càng giống xe Âu. Ghế lái vẫn chỉnh điện nhưng đã bị cắt đi tính năng nhớ vị trí. Hàng ghế sau sở hữu khoảng để chân nhiều hơn nhờ kích thước xe tăng đáng nói. Thể tích cốp cũng to hơn trước. Hàng ghế sau gập phẳng hơn so có cốp giúp tối ưu hoá ko gian để đồ.


Cerato mới được chăm chút hơi kỹ lưỡng ở từng chi tiết nhỏ bên trong. Đèn soi khoang cabin đổi sang LED. Lỗ gió điều hoà ngoại hình khiến liên tưởng đến xe Mercedes-Benz thế hệ mới nhất. Bảng điều khiển trước được ốp thêm thanh mạ chrome chạy dài. Kia ngoại hình loa tép ở góc kính trước khá tinh tế. Chất lượng âm thanh của mẫu mới đã được cải thiện rõ rệt.


Hệ thống điều khiển trung tâm được khiến lại. Khu vực thao tác với màn hình được tách riêng sở hữu nơi chỉnh điều hoà. Màn hình AVN kích thước 8 inch đặt nổi, cho chất lượng hiển thị sắc nét, tích hợp GPS và bản đồ Việt Nam. Sạc không dây chuẩn Qi.

Vô-lăng bề ngoài mới mang hơi hướng xe sang. Lẫy chuyển số sau vô-lăng không còn. Việc sang số thủ công chỉ còn cách tiêu dùng cần số. Kia khá tập kết tới trải nghiệm chạm sau vô lăng lúc bổ sung những chi tiết kim loại trên vô-lăng, ốp cần số và khu vực tiếp giáp với đó.


Động cơ, hộp số và khoa học an toàn căn bản không đổi thay. Khuông xe được làm cho chắc chắn hơn nhờ 54% thép cường lực. Sườn chắn trước và sau kết cấu hộp kiểu mới an toàn hơn.
có thể thấy, Kia Cerato 2019 với phổ quát nâng cấp hơn so với vài chi tiết hạ cấp nhỏ. Khoản chênh lệch 40 triệu đồng đổi lại bề ngoài hoàn toàn mới, khoang cabin nhiều, đèn LED, vật liệu nội thất sang hơn, khuông xe cứng hơn, khả năng phương pháp âm được cho biết là thấp hơn, màn hình to tích hợp thêm nhiều tiện ích...

Mọi thông tin chi tiết về led cốp cerato xin vui lòng liên hệ
Hotline 0902.863.258

1 nhận xét: